8 địa chỉ bán điện thoại uy tín nhất tại Đà Lạt

Thế kỷ 21 là một kỷ nguyên của công nghệ thông tin, không thể phủ nhận rằng điện thoại là vật dụng không thể thiếu đối với mỗi người. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng điện thoại ra đời, từ các nhà mạng cao cấp đến giá cả phải chăng với tất cả các tùy chọn, có thể là hoàn toàn mới, cũ hoặc đã qua sử dụng hoặc likeenew (điện thoại chính) hoàn toàn mới, 99%). Tuy nhiên, mua điện thoại ở Đà Lạt ở đâu là uy tín, chất lượng vẫn là câu hỏi đau đầu của nhiều người. Và bài viết sau đây sẽ giúp bạn chọn địa chỉ phù hợp nhất!

Đầu tiên Vũ Minh Hoàng

Cửa hàng Thế giới di động

Công ty Cổ phần Đầu tư Thế giới Di động Vận hành hai chuỗi bán lẻ, thegioididong.com và dienmay.com. Trong những năm qua, công ty đã liên tục phát triển nhanh và ổn định bất kể tình hình kinh tế thuận lợi hay khó khăn. Chuỗi bán lẻ Thegioididong.com được thành lập năm 2004 để bán lẻ các sản phẩm kỹ thuật số di động bao gồm điện thoại di động, máy tính bảng, máy tính xách tay và phụ kiện với hơn 1.000 siêu thị tại 63 tỉnh, thành phố trên khắp Việt Nam. .

Chuỗi bán lẻ dienmay.com được ra mắt vào cuối năm 2010, chuyên bán lẻ các sản phẩm điện tử tiêu dùng như tivi, karaoke, tủ lạnh, máy giặt, nồi cơm điện, sinh tố, bàn ủi, bếp điện từ, lò vi sóng lò nướng, máy hút bụi, v.v. và các sản phẩm kỹ thuật số như điện thoại di động, máy tính bảng, máy tính xách tay và phụ kiện. Ngày 4/5/2015, dienmay.com chính thức được đổi tên thành Điện May Xanh, với hơn 300 siêu thị có mặt tại 63 tỉnh.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

  • Địa chỉ: 224-224A-224B đường Phan Đình Phùng, phường 02, TP. Đà Lạt, T. Lâm Đồng
  • SDT: 1800 1060
  • Facebook: fb.com/tgddthainguyen/
  • Trang web: thegioididong.com

2 Vũ Minh Hoàng

Cửa hàng điện thoại của FPTShop

Năm 1988, 13 nhà khoa học trẻ thành lập Công ty FPT. Hiện tại, với hơn 372 cửa hàng lớn nhỏ trải dài trên 63 tỉnh, thành phố trên toàn quốc, Kiểm lâm đang dần khẳng định mình trong lĩnh vực điện thoại và máy tính bảng. FPTShop là nơi đáng tin cậy của nhiều người với chính sách xây dựng một loại hình tổ chức mới, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý, bảo hành chính hãng và chính sách thanh toán trả góp phù hợp.

Vị trí của FPTShop trên toàn cầu đã được công nhận và xác nhận thông qua danh sách khách hàng của hơn 400 doanh nghiệp lớn trên thế giới, đặc biệt bao gồm gần 50 khách hàng trong danh sách Fortune 500. Những khách hàng lớn bao gồm Toshiba, Hitachi, Nissen, Deutsche Bank, Unilever, Panasonic …

Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT là thành viên của Tập đoàn FPT Việt Nam, được thành lập vào tháng 8 năm 2007 dưới hai thương hiệu chính là FPT Shop và F Studio By FPT. Đến với hệ thống FPT Shop, khách hàng có thể tự do lựa chọn những sản phẩm có chất lượng chính hãng – những sản phẩm tiêu biểu như điện thoại, laptop, máy ảnh … của các thương hiệu như Sony, Nokia, Samsung, Dell, Acer, Lenovo, HP, Toshiba … với giá cả cạnh tranh.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

  • Địa chỉ: 64 Phan Đình Phùng 73 Trương Công Định, Lát, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • SDT: 1800 6601
  • Trang web: fptshop.com.vn

3 Vũ Minh Hoàng

Vũ Luxury Mobile Store Đà Lạt

Được thành lập và hoạt động trong một thời gian dài trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm điện thoại cao cấp chính hãng, Vũ Luxury Mobile Store Đà Lạt Luôn tạo cho khách hàng niềm tin vào tất cả các sản phẩm mà họ mang đến, cho dù là điện thoại cũ, mới hay thích (điện thoại chính hãng mới 99%). Không bao giờ hài lòng với thành công đạt được, Cửa hàng Đà Lạt Mobile Mobile đã và không ngừng cố gắng, dần dần vươn lên để khẳng định chất lượng của máy và thương hiệu của mình và có được chỗ đứng. Chắc chắn trong lòng khách hàng thân yêu.

Với việc quản lý sản phẩm cũng như quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, lựa chọn nghiêm ngặt, có nguồn gốc rõ ràng, điện thoại di động cũ đã qua sử dụng của Vu Luxury Mobile Đà Lạt luôn được đánh giá cao. . Và đặc biệt đối với điện thoại likeenew, đảm bảo không có vết trầy xước trên thiết bị. Máy hoàn toàn mới và đẹp như một hộp hoàn toàn mới 100%. Với mức giá rẻ hơn điện thoại chính hãng mới 100%, điện thoại chính hãng 99% luôn là lựa chọn sáng suốt của nhiều khách hàng khi đến địa chỉ này.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

  • Địa chỉ: 02 Bà Triệu, Phường 4, TP. Đà Lạt
  • SDT: 0967 040 506
  • Facebook: https://www.facebook.com/iphone.ipad.Mackbook.VIPDaLat/

4 Vũ Minh Hoàng

Minh Tuấn cửa hàng điện thoại di động

Ở Đà Lạt, Minh Tuấn cửa hàng điện thoại di động còn được gọi là nơi uy tín cho điện thoại cũ / mới / likeenew. Khi mua điện thoại cũ tại Cửa hàng điện thoại di động Minh Tuấn, bạn có thể yên tâm hơn về chất lượng vì toàn bộ sản phẩm được đảm bảo 100% zin chính hãng chưa bung, chưa có can thiệp hay tốt. sửa chữa bên trong. Nói không với hàng hóa "dựng", hàng kém chất lượng, cửa hàng điện thoại Minh Tuấn Mobile luôn khiến khách hàng hài lòng khi mua thiết bị tại cửa hàng. Mặt khác, nếu bạn vẫn còn lo ngại về giá cả, đừng bận tâm vì Cửa hàng điện thoại di động Minh Tuấn tự hào là địa chỉ cung cấp điện thoại cũ chính hãng, rẻ nhất trên thị trường Đà Lạt hiện nay.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

  • Địa chỉ: 123 Phan Đình Phùng, phường 1, Đà Lạt
  • SDT: 0280 6565 666
  • Facebook: https://www.facebook.com/minhtuanmobilelamdong/
  • Trang web: minhtuanmobile.com

5 Vũ Minh Hoàng

Cửa hàng điện thoại Trần Linh

Đôi khi bạn yêu thích một chiếc điện thoại, nhưng số tiền tiết kiệm được không đủ để mua sản phẩm mới 100% trong khi bạn đang tuyệt vọng với chúng và không thể chờ đợi thêm nữa. Lúc này, máy cũ sẽ là lựa chọn hợp lý cho bạn. Hiện tại, do nhu cầu thị trường cao, điện thoại đã qua sử dụng được nhập khẩu rất nhiều để giúp người dùng nhanh chóng sở hữu các sản phẩm yêu thích với điều kiện tài chính sẵn có. Nhưng câu hỏi muôn thuở là mua điện thoại cũ ở đâu uy tín ở Đà Lạt? Không có trong danh sách này, Cửa hàng điện thoại Trần Linh – Chuyên bán thiết bị cũ và đã qua sử dụng, không thay thế hay sửa chữa cũng là địa chỉ tốt để bạn lựa chọn.

Một số thông tin thú vị về cửa hàng điện thoại Trần Linh mà bạn nên biết:

  • Không mở cửa hàng lớn, không có trang web riêng, không quảng cáo trực tuyến, chủ yếu được người dùng biết đến thông qua các diễn đàn công nghệ như tinhte, nhattao, samsungvn, Igviet … gần 10 năm.
  • Chủ đề bán uy tín trên nhattao, chủ cửa hàng nhiệt tình, tận tâm, cam kết với những khách hàng chỉ bán điện thoại chính hãng chưa được sửa chữa. Cửa hàng điện thoại Trần Linh là điểm đến uy tín để bạn lựa chọn mua điện thoại cũ.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

  • Địa chỉ: 123 Nguyễn Văn Tràm, TP. Đà Lạt
  • SDT: 0967 777 868
  • Facebook: https://www.facebook.com/linh.tran1987.37266136

6 Vũ Minh Hoàng

Cửa hàng vua Đà Lạt

Cửa hàng vua Đà Lạt Chúng tôi tự hào mang đến cho bạn điện thoại di động chất lượng, giá cả phải chăng. Các sản phẩm ở đây luôn trải qua một quá trình kiểm tra nghiêm ngặt trước khi được giao đến tay người tiêu dùng. Chất lượng sản phẩm là mục tiêu hàng đầu mà Đà Lạt King Store Store nhắm đến. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, các sản phẩm được chăm sóc tốt … Cửa hàng King King luôn là địa chỉ tuyệt vời cho những người yêu thích công nghệ.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

  • Địa chỉ: 119 Phú Đông Thiên Vương, TP. Đà Lạt
  • SDT: 0995 998 999
  • Facebook: https://www.facebook.com/dalatking/
  • Trang web: king.com.vn

7 Vũ Minh Hoàng

Cửa hàng điện thoại Nam Apple

Cửa hàng điện thoại Nam Apple sẽ là cái tên tiếp theo được đề cập trong danh sách này. Về mức độ phổ biến, có thể địa chỉ này vẫn không bằng các thương hiệu nói trên, nhưng trong thời gian gần đây, các sản phẩm điện thoại cũ, mới và tương tự của Cửa hàng Điện thoại Nam Apple, Luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Các điện thoại chính hãng như Apple, Samsung, Xiaomi, … luôn được đảm bảo và cam kết về nguồn. Cửa hàng điện thoại South Apple hoạt động với cam kết:

  • Luôn coi trọng chất lượng dịch vụ để bán hàng và sau bán hàng, bảo hành.
  • Luôn cung cấp điện thoại cũ đẹp như mới, nguyên bản 100% – tiêu chuẩn chất lượng khác nhau.
  • Khách hàng sẽ nhận được nhiều lợi ích rõ ràng và thiết thực hơn.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

  • Địa chỉ: 18 La Phú Sơn Tử, TP. Đà Lạt
  • SDT: 0941 868 879
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100026168512799

số 8 Vũ Minh Hoàng

Cửa hàng điện thoại di động Huy

Cửa hàng điện thoại di động Huy sẽ là cái tên tiếp theo được đề cập trong danh sách này. Ngoài các dòng sản phẩm mới, hàng cao cấp, chính hãng, Huy Mobile Phone Shop còn bán tất cả các điện thoại thông minh đã qua sử dụng với giá cả hợp lý và chính sách bảo hành ưu việt, Mang lại lợi ích cao nhất cho người dùng. Sau chất lượng sản phẩm, "giá cả" là điều khách hàng đặc biệt chú ý. Là một trong những cửa hàng cung cấp điện thoại chính hãng, uy tín và giá rẻ – khi đến với Huy Mobile Phone Store, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá của các sản phẩm tại đây. Về chính sách bán hàng, Huy Mobile Phone Store luôn mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi lớn. Các chương trình khuyến mãi đặc biệt, cũng như bảo hành đổi trả hàng luôn là tốt nhất trên thị trường hiện nay. Vì những thế mạnh nổi bật này, chúng ta có thể thấy rằng Huy Mobile Phone Store xứng đáng là một trong những địa chỉ mua và bán điện thoại cũ / mới / uy tín tại Đà Lạt.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

  • Địa chỉ: 57 Hai Bà Trưng – Tp. Đà Lạt
  • SDT: 0987 665 529
  • Facebook: https://www.facebook.com/huymobiledalat/