7 ý tưởng kinh doanh hàng đầu cho kỳ nghỉ Tết năm 2020 để thu thập bạc cho đêm giao thừa

Đêm giao thừa là thời điểm đánh dấu sự kết thúc của năm cũ và chào đón một năm mới. Nhân dịp này, các thành viên trong gia đình thường ra đường để đón năm mới, chúc xuân vui vẻ, cầu may mắn và cũng từ đây có nhiều dịch vụ hái ra tiền trong dịp này. Nếu bạn muốn kiếm thêm thu nhập và thử nó, bạn có thể thực hiện loại hình kinh doanh này.

Đầu tiên Mai Tuyết Nguyễn

Bán muối

Người Việt Nam có quan niệm rằng "mua muối vào đầu năm và mua vôi vào cuối năm" để tham khảo công việc quan trọng của việc mua túi muối vào đầu năm. Trong cuộc sống của người dân Việt Nam, muối đóng vai trò rất quan trọng, muối là thứ mặn có thể có nghĩa là xua đuổi tà ma và mang lại may mắn cho các gia đình vào dịp tết. Hơn nữa, chúng tôi mua muối để cầu nguyện cho sự ngọt ngào, keo dính trong tình cảm gia đình, các thành viên trong gia đình luôn ấm áp và mặn nồng và tình yêu.

Với khái niệm này, nếu bạn làm việc chăm chỉ trong kinh doanh muối đêm giao thừa, nó sẽ rất tốt. Thông thường, một kg muối chỉ có giá khoảng 5.000 đồng, người bán mua và chia thành các túi vải nhỏ màu đỏ có thắt nơ, một kg muối chia khoảng 20 túi muối nhỏ và bán từ 10.000 đến 20.000 đồng. phàn nàn cả.

Chỉ cần chịu khó vào dịp giao thừa, tụ tập ở những nơi đông người, những nơi thu hút khách du lịch như đền chùa, bắn pháo hoa … cầm giỏ muối để bán, lợi nhuận bạn sẽ nhận được sẽ vô cùng bất ngờ. . Những người có kinh nghiệm bán túi muối đêm giao thừa tiết lộ rằng "làm kinh doanh cả năm không bằng bán muối vào dịp tết".

2 Mai Tuyết Nguyễn

Bán diêm, bật lửa

Diêm hoặc bật lửa Khái niệm truyền thống là mang lại sự ấm áp và may mắn trong những ngày đầu năm. Lửa có nghĩa là may mắn đỏ, điềm lành, và nhà bếp và ngôi nhà sẽ luôn được thắp sáng bằng ngọn lửa ấm áp, quanh năm, những gia đình tài năng và may mắn trong suốt cả năm. Vì khái niệm này, đầu năm, người Việt kiêng không xin lửa và truyền lửa với khái niệm truyền lửa để cho đi sự may mắn của gia đình. Ngoài ra còn có khái niệm mua may mắn.

Tận dụng quan niệm truyền thống này của người Việt Nam mua diêm hoặc bật lửa Năm mới và đây cũng là cơ hội kiếm tiền cho giới trẻ. Bạn chỉ cần tạo một giỏ diêm với đêm giao thừa để đi bộ ở những nơi đông người để bán với giá khoảng 10.000 máy hoặc que diêm, sau đó bạn đã kiếm được rất nhiều tiền từ công việc này.

3 Mai Tuyết Nguyễn

Bai đậu xe

Bai đậu xe thực sự được coi là một dịch vụ may mắn vào đêm giao thừa, nhưng nó đòi hỏi bạn phải có một vị trí thuận tiện cho việc này. Vào đêm giao thừa, các thành viên trong gia đình sẽ tập trung vào đường phố, quảng trường, đền thờ để đi dạo, mùa xuân, xem pháo hoa, cầu may mắn, may mắn và đây là cơ hội để các bãi đậu xe lấy tiền. . Thông thường một chiếc xe máy chỉ khoảng 3.000 đồng nhưng trong năm mới có thể tốn rất nhiều lần nhưng người gửi vẫn phải trả tiền.

Nếu bạn ở một vị trí thuận lợi, dịch vụ này có thể đảm bảo kiếm được nhiều tiền cho bạn để nghỉ Tết. Tất nhiên bạn làm công việc này bạn không nên cắt giảm quá nhiều và phải rất cẩn thận vì dịp trộm cắp rất hoành hành.

4 Mai Tuyết Nguyễn

Bán chồi

Ngày xưa, phong tục của người Việt Nam là hái nụ vào đầu xuân để mong chờ một năm may mắn với thật nhiều lá. Nhưng tội ác của việc hái thậm chí nhổ chồi trở về nhà, phá hủy cây cảnh tự nhiên bị lên án nghiêm trọng để họ không đi hái nữa mà vào đêm giao thừa, họ thường mua nụ nhỏ tượng trưng cho sự may mắn vào đầu năm.

Vào đêm giao thừa trên đường phố, mọi người thường bán những nụ như đại bàng, vả, cây đa, đường biển, tài lộc … và các nhánh cây khác có nụ lá. Bán chồi của gia tài này rất đông, một nhánh nhỏ chỉ khoảng 10.000 – 20.000. Mía tím cũng là nụ nhiều người chọn mua với giá khoảng 80.000 đồng một đôi. Người bán đã kiếm được rất nhiều tiền từ công việc này.

5 Mai Tuyết Nguyễn

Bán bóng bay chúc mừng năm mới

Vào đêm giao thừa, cả gia đình quây quần bên đường và bố mẹ thường đưa con đi xem pháo hoa, du lịch mùa xuân, đón năm mới và trẻ em rất thích thú và dễ dàng bị thu hút bởi những quả bóng bay đầy màu sắc. nhọn. Nếu đêm giao thừa này, bạn bán bóng bay hình động vật dễ thương, Hình ảnh chúc mừng năm mới, đặc biệt là năm con gà, vì vậy bạn bán gà và bạn sẽ kiếm được rất nhiều tiền cho mình.

Bạn chỉ cần mang theo một chùm bóng bay đầy màu sắc, đi dạo dọc các con phố đông đúc và chào hỏi cha mẹ, bạn sẽ không từ chối trẻ em và bạn sẽ bán được nhiều và kiếm được nhiều lợi nhuận. ở đó

6 Mai Tuyết Nguyễn

Viết từ đầu tiên của năm

Người Việt tin rằng vào đầu năm mua giấy, xin thư là một công việc văn hóa cho thấy tầm quan trọng của việc biết chữ, tầm quan trọng của kiến ​​thức và mong muốn rằng những đứa trẻ trong gia đình sẽ học tập tốt, vượt qua các kỳ thi và gia đình sẽ luôn hạnh phúc và hạnh phúc. Do đó, nếu bạn có một món quà thư pháp, bạn có thể tạo một bản đồ cho các chữ cái, bạn chỉ cần chuẩn bị ghi chú, bút vẽ, mực … và ngồi dọc theo đường phố hoặc đền thờ, cửa đền viết theo yêu cầu của khách.

Có thể được viết bằng ngôn ngữ quốc gia hoặc bằng tiếng Trung Quốc. Những người đang đi học thường yêu cầu tài năng, danh tiếng và khoa học. Thương nhân thường yêu cầu thư, tài sản và tín dụng. Những người xin lời cho gia đình họ thường cầu xin phước lành, trái tim … Xin hãy gửi thư và gửi thư là một nét đẹp văn hóa vào đầu năm vì vậy giá cả cũng rất phải chăng, những người dành lời nói cho tâm trí xem xét nó một vẻ đẹp văn hóa. Nó không phải là thương mại hóa, vì vậy ý ​​nghĩa của phong tục này là đẹp và có ý nghĩa hơn.

7 Mai Tuyết Nguyễn

Dịch vụ vẽ tranh thần thánh

Đêm giao thừa, mọi người thường đổ ra đường để chào đón năm mới và đây cũng là dịp để các nghệ sĩ thần vẽ phát ra bạc.

Một bức tranh về một thiên thần tuyệt đẹp thu hút sự chú ý của mọi người và chỉ mất 10-20 phút nghệ sĩ đã hoàn thành nó. Một bức tranh có giá khoảng 150.000 đồng và một đêm giao thừa, các họa sĩ có thể vẽ trên 10 bức tranh với số lượng nhỏ. Thông thường, họ vẫn vẽ bức tranh tinh thần nhưng thu hút nhiều người vẽ vào các ngày lễ và đêm giao thừa. Nhiều họa sĩ không phải là họa sĩ chuyên nghiệp nhưng đam mê tinh thần nên họ tự học và mày mò vẽ sản phẩm và kiếm thêm thu nhập.