7 địa chỉ hàng đầu để chụp những kỷ yếu đẹp nhất và chất lượng nhất ở Cần Thơ

"Tuổi trẻ giống như một cơn mưa rào", nhưng những người trẻ tuổi chẳng là gì ngoài những ngày đẹp nhất khi chúng ta còn ngồi trên ghế trường, học cùng nhau, trải qua những ngày tháng của tuổi trẻ. Hơn bất cứ điều gì, để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trước khi rời khỏi ngôi trường và bạn bè thân yêu của chúng tôi trong nhiều năm qua, việc cùng nhau làm một cuốn kỷ yếu là vô cùng ý nghĩa. Để giúp bạn tìm được sổ địa chỉ kỷ yếu chất lượng tốt nhất và tốt nhất tại Cần Thơ, Toplist đã thu thập và chọn 7 tên tiêu biểu nhất để bạn tham khảo.

Đầu tiên Phương Nhị

Truyền thông béo

Mở danh sách những địa điểm đẹp nhất để chụp ảnh kỷ yếu tốt nhất ở Cần Thơ là Truyền thông béo. Nhận được nhiều lời khen cũng như đánh giá tích cực của khách hàng, Truyền thông béo Đó luôn là cái tên được nhiều sinh viên ở Cần Thơ yêu thích và tin tưởng lựa chọn. Hoạt động với phương châm luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu cũng như đáp ứng nhu cầu của khách hàng, từng bức ảnh, sản phẩm mà Truyền thông béo Công việc được thực hiện tỉ mỉ cả về hình thức và nội dung, đảm bảo bạn sẽ hài lòng.

Đến Truyền thông béo, bạn có thể trải nghiệm chụp ảnh kỷ yếu chất lượng với nhiều ý tưởng độc đáo và sáng tạo. Các thiết bị hỗ trợ camera đều là những sản phẩm sáng tạo, đầu tư hiện đại để mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Không chỉ đáp ứng tốt về chất lượng hình ảnh Truyền thông béo Với sự chuyên nghiệp, nhiệt tình, sẵn sàng lăn lộn với bạn trong mỗi buổi chụp hình. Đồng thời, Mạc Media cũng cung cấp lời khuyên và sáng tạo để giúp bạn có những ý tưởng chụp ảnh độc đáo và tuyệt vời và lưu lại những khoảnh khắc tuổi trẻ đáng nhớ nhất cho bạn.

Bên cạnh đó, Truyền thông béo cũng nhận được chụp ảnh cưới, phóng sự cưới, tác phẩm nghệ thuật, … để bạn có thể tham khảo sự lựa chọn. Chất lượng sản phẩm tốt, giá cả hợp lý là những yếu tố chính giúp Truyền thông béo Tạo tình yêu với khách hàng của bạn. Nếu bạn có cơ hội, hãy đến và trải nghiệm dịch vụ tại Truyền thông béo bạn!


THÔNG TIN LIÊN LẠC


  • Địa chỉ nhà: 7/31. Mậu Thân. Ninh Kiều. Cần Thơ
  • Số điện thoại: 0938 012 392
  • Fanpage: https://www.facebook.com/MapMediaTeam/

Luân Ta
Luân Ta 2019-11-06 20:30:47

Vui mừng

2 Phương Nhị

Sản xuất hồng

Không thể không đề cập đến Sản xuất hồng trong danh sách những địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp và uy tín nhất tại Cần Thơ. Không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như chăm sóc và tư vấn tốt cho khách hàng, Sản xuất hồng Nhận được nhiều tình yêu cũng như đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp và tận tụy của mình.

Nếu bạn đang tự hỏi về địa chỉ nào sẽ là nơi cung cấp dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu chất lượng cho lớp của bạn thì Sản xuất hồng Đây là một trong những lựa chọn tối ưu mà bạn có thể xem xét. Với đội ngũ ekip chuyên nghiệp, nhiệt tình, Sản xuất hồng Đồng hành cùng bạn trong mọi bức ảnh, ghi lại từng khoảnh khắc đáng nhớ. Chính vì cách chụp ảnh nghệ thuật, "ngẫu hứng" là sản phẩm của Sản xuất hồng lUbon có "chất" riêng, không có lỗi về nó. Các sản phẩm của kỷ yếu được ra đời với sự nhiệt tình của phi hành đoàn cũng như sự trau chuốt tỉ mỉ của hình thức và chỉnh sửa hình ảnh để có được những sản phẩm đẹp nhất.

Đến Sản xuất hồng, bạn sẽ được tư vấn toàn tâm trong các phong cách chụp ảnh kỷ yếu khác nhau, từ đó chọn ra khái niệm phù hợp nhất. Không chỉ vậy, giá của một bức ảnh kỷ yếu tại Sản xuất hồng Giá cả tương đối phải chăng, phù hợp với chất lượng. Vì vậy, đừng bỏ qua địa chỉ này nếu bạn đang cần chụp ảnh kỷ yếu nhé!


THÔNG TIN LIÊN LẠC


  • Địa chỉ nhà: 4/42 Bà Huyền Thành Quân, Phường Thời Bình, Huyện Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • số điện thoại: 0813 357 657
  • Fanpage: Https://www.facebook.com/pinkproductionwpping/

3 Phương Nhị

Phòng thu MIX

Phòng thu MIX là một trong những nơi nhận được những bức ảnh kỷ yếu đẹp và chất lượng cao ở Cần Thơ và được nhiều người yêu thích. Điều gì làm nên một tính năng độc đáo cũng như điểm yếu thu hút khách hàng PHA TRỘN Đó là chất lượng hình ảnh tốt cùng với giá hạt dẻ, phù hợp với sinh viên. Với dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu của chúng tôi, PHA TRỘN sẽ giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất ở tuổi đi học.

Ảnh kỷ yếu sản phẩm tại PHA TRỘN đầu tư vào chất lượng cũng như sáng tạo nội dung. Đừng lo lắng, bạn sẽ thiếu ý tưởng về cách chụp ảnh hoặc cách tạo dáng sẽ gây ấn tượng bởi vì Phòng thu MIX sẽ giúp bạn làm điều đó. Đội ngũ Ekip tại PHA TRỘN Chuyên môn nhiếp ảnh cao, sự tận tâm và nhiệt tình để hỗ trợ bạn trong suốt quá trình chụp ảnh. Hơn bất cứ điều gì, tại Phòng thu MIX Ngoài ra còn có dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu chỉ từ 99k / người với đầy đủ các dịch vụ hỗ trợ như:

  • MIỄN PHÍ mỗi bạn 1 ảnh tập thể lụa 18,18
  • MIỄN PHÍ 1 30,40 gỗ ép cực kỳ "TUYỆT VỜI" cho cả lớp.
  • MIỄN PHÍ 1 bó bóng bay "TO" cho cuốn sách đầu tiên trong tuần
  • 1 bó bong bóng "TO" MIỄN PHÍ lan sang phần còn lại (hộp TPCT)
  • MIỄN PHÍ 3 kg sắc tố cho cả lớp
  • Máy bay giấy màu MIỄN PHÍ với bìa nhiều màu sắc đẹp
  • Gói thiết kế Album MIỄN PHÍ Photobook trị giá 1 triệu đồng.
  • Chụp MIỄN PHÍ cho GIÁO VIÊN và học sinh của những học sinh khó khăn
  • Cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Nếu bạn sống ở vùng ngoại ô, đừng sợ hãi vì Phòng thu MIX sẽ đồng hành cùng bạn. Bạn chỉ cần liên hệ PHA TRỘN trình bày ý tưởng của mình và PHA TRỘN sẽ nắm bắt chính xác chi phí chụp ảnh dựa trên yêu cầu của bạn.

Nhìn chung, đây là một trong những địa điểm kỷ yếu chất lượng tốt nhất ở Cần Thơ mà bạn có thể xem xét khi bạn cần.


THÔNG TIN LIÊN LẠC


  • Địa chỉ nhà: 28/17 Huỳnh Phan Hồ, Phường Trà An, Quận Bình, Cần Thơ
  • Số điện thoại: 079 465 7528
  • Fanpage: https://www.facebook.com/MIXstudiocantho/

4 Phương Nhị

Kỷ yếu Cần Thơ

Nó sẽ là thiếu sót nếu bỏ lỡ Kỷ yếu Cần Thơ trong danh sách các địa chỉ nhận ảnh kỷ yếu chất lượng và uy tín tại Cần Thơ. Hơn bất cứ điều gì, đi kèm với Kỷ yếu Cần Thơ Bạn sẽ có nhiều lựa chọn các gói chụp khác nhau được thiết kế ở đây. Giá tại Kỷ yếu Cần Thơ Hợp lý, xứng đáng với chất lượng. Bạn chỉ cần đưa ra ý tưởng cho buổi chụp ảnh của mình và trình bày nó với Kỷ yếu Cần Thơ, điều duy nhất còn lại là nhận được các sản phẩm chất lượng và độc đáo mà nơi này gửi cho bạn sau buổi chụp. Nhưng nếu bạn vẫn không biết nên tạo khái niệm gì cho lớp của mình, thì hãy yên tâm, mọi thứ sẽ ở đó Kỷ yếu Cần Thơ Thiết kế giúp bạn.

Đội ngũ nhiếp ảnh tại Kỷ yếu Cần Thơ Chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo, hết lòng hướng dẫn bạn các phong cách ảnh khác nhau. Bạn có thể chọn gói chụp tùy theo sở thích cũng như nền kinh tế của bạn. Tóm tắt về một số gói chụp có thể được đề cập như sau:

– Gói 99k với ưu đãi đặc biệt:

  • Đầu hoa và hoa cầm tay cho bé gái
  • Caravat cho bé trai
  • Mỗi bạn 2 hình in lụa 13×18
  • Nhiếp ảnh gia Ekip tùy thuộc vào số lượng học sinh trong lớp
  • Chụp không giới hạn số lượng ảnh, photoshop tất cả ảnh

– Gói 139k kèm ưu đãi:

  • Áo choàng của cử nhân cho tất cả các bạn
  • Đầu hoa và hoa cầm tay cho bé gái
  • Caravat cho bé trai
  • Mỗi bạn 2 hình in lụa 13×18
  • Nhiếp ảnh gia Ekip tùy thuộc vào số lượng học sinh trong lớp
  • Chụp không giới hạn số lượng ảnh, photoshop tất cả ảnh

Cùng với nhiều gói chụp ảnh với giá cả và ưu đãi khác nhau. Không dừng lại ở đó, bạn cũng có thể chọn khái niệm của riêng mình như khái niệm sắc tố, khái niệm áo của bà, khái niệm quần áo cao cấp, …

Trong nháy mắt, tôi ấn tượng với dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu Kỷ yếu Cần Thơ mang đến. Vì những ưu điểm này, đây cũng là một trong những địa chỉ thu hút một lượng lớn khách hàng sử dụng dịch vụ.


THÔNG TIN LIÊN LẠC


  • Địa chỉ nhà: 15, Trần Văn Hoài, Phường Xuân Khánh, Huyện Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Số điện thoại: 0907 024 966
  • Fanpage: https://www.facebook.com/chupanhkyyeucantho /

5 Phương Nhị

Sản xuất mơ

Thêm một cuốn sổ địa chỉ đẹp và chất lượng ở Cần Thơ mà bạn có thể tham khảo là Sản xuất mơ. Nếu bạn đã chán với các khái niệm truyền thống, nơi này sẽ là một địa chỉ uy tín để bạn đặt niềm tin vào những bức ảnh kỷ yếu độc đáo, lạ và sáng tạo. Là một trong những đơn vị nhiếp ảnh kỷ yếu hàng đầu, có uy tín và đứng, Sản xuất mơ Đồng hành cùng khách hàng từ Sài Gòn đến các tỉnh miền Tây, trong đó có Cần Thơ. Sản xuất mơ – một nơi truyền cảm hứng cho bạn, không chỉ giúp bạn chụp những bức ảnh đáng nhớ về những năm sinh viên mà còn thể hiện cá tính và phong cách của riêng bạn.

Dịch vụ kỷ yếu của Sản xuất mơ Được đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp, chất lượng và uy tín. Ekip chụp ảnh với trái tim, sẵn sàng lăn lộn với bạn để tạo ra những sản phẩm hoàn hảo nhất. Hoạt động với mục tiêu đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Sản xuất mơ Cam kết các gói dịch vụ cho khách hàng có chất lượng tốt cũng như giá cả phải chăng. Đặc biệt, Sản xuất Dreammer Cam kết với bạn:

  • Không giới hạn địa điểm và hình ảnh chụp trong ngày.
  • Chỉnh sửa tất cả ảnh đã chụp
  • Sử dụng thiết bị hiện đại nhất
  • Đội ngũ nhiếp ảnh gia chất lượng cao, giỏi nhất
  • Thu phí công bố

Vì vậy, đến và sử dụng dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu chất lượng tại Sản xuất mơ bạn!


THÔNG TIN LIÊN LẠC


  • Địa chỉ nhà: 216/1 Tam Vũ, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Số điện thoại: 0933 650 700
  • Fanpage: https://www.facebook.com/kyyeucanthodreamersproduction/

6 Phương Nhị

Hình ảnh mốc

Bạn có muốn chụp chất lượng, kỷ yếu độc đáo và hình ảnh hạt dẻ giá cả phải chăng? Sau đó Hình ảnh mốc là lựa chọn đúng đắn cho bạn. Đến Hình ảnh mốc, bạn sẽ trải nghiệm chất lượng dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu và nhiều khái niệm khác nhau, từ truyền thống đến sáng tạo, đổi mới. Thiết bị chụp ảnh tại Meo được đầu tư hiện đại để mang đến cho bạn những sản phẩm ảnh hài lòng nhất. Không chỉ vậy, những bức ảnh sau khi chụp chúng sẽ là Meo chỉnh sửa hoàn hảo trước khi chúng đến tay bạn.

Đến Hình ảnh mốc, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình về giá chụp cũng như ý tưởng, địa điểm chụp. Nhân viên tại Meo Nhiệt tình, thân thiện sẽ hướng dẫn bạn đưa ra quyết định đúng đắn. Cũng trong quá trình chụp, Meo Nó cũng hỗ trợ bạn nhiệt tình để bạn có thể có những bức ảnh kỷ yếu đẹp nhất và tự nhiên nhất.

Về giá cả, tại Meo Giá cả phải chăng, giá cả hợp lý, phù hợp với sinh viên. Nếu bạn đang có nhu cầu chụp ảnh kỷ yếu ở Cần Thơ, bạn có thể truy cập trang fanpage mốc để theo dõi các sản phẩm kỷ yếu và nhận lời khuyên về các dịch vụ ở đây cụ thể hơn.


THÔNG TIN LIÊN LẠC

  • Số điện thoại: 0356 011 961
  • Fanpage: https://www.facebook.com/MocImage/
  • Facebook: Https://www.facebook.com/truongtantai91

7 Phương Nhị

Studio KING

Cái tên cuối cùng trong danh sách những địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp và chất lượng ở Cần Thơ là Studio KING. Không thua kém các địa chỉ khác, Studio KING Giữ cho mình một vị trí nhất định trong lòng khách hàng bằng các sản phẩm ảnh độc đáo, sáng tạo và chất lượng. Với phương châm "Dám độc – Dám lạ – Dám khác biệt", sản phẩm ảnh kỷ yếu tại NHÀ VUA mang màu sắc riêng của nó, không trùng lặp với bất cứ ai. Do đó nên đi kèm với Studio KING, bạn có thể tự do thể hiện cá tính và phong cách của mình qua từng bức ảnh kỷ yếu.

KING Studio thu hút một lượng lớn khách hàng sử dụng dịch vụ kỷ yếu. Những bức ảnh sau khi được chụp sẽ được chỉnh sửa, photoshop hoàn hảo và giống như tốt nhất, đảm bảo bạn hài lòng. Kiểm tra một số lợi thế của Studio KING như sau:

  • Là một trong những "người tiên phong" trong lĩnh vực chụp ảnh kỷ yếu.
  • Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, thân thiện.
  • Nhiếp ảnh gia dễ thương, đáng yêu, ghi lại từng khoảnh khắc.
  • Photoshop giống như nước cất, lấp lánh, huyền diệu.

Không chỉ vậy, tại NHÀ VUA Bạn cũng sẽ được thông báo về các khái niệm nhiếp ảnh phù hợp và độc đáo để giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất. Đồng thời giá dịch vụ kỷ yếu ở đây là hợp lý và cạnh tranh. Nếu bạn có cơ hội, hãy đến Studio KING Để trải nghiệm dịch vụ tại đây!

TLIÊN HỆ


  • Địa chỉ nhà: 151 / 45B Trần Hoàng Na, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Số điện thoại: 0939 740 356
  • Fanpage: Https://www.facebook.com/KING-Studio-Kid-Your-Need-Rom-703555720097574/