6 tai nghe không dây đáng mua vào dịp tết 2020

Ngoài các mặt hàng mua sắm tại nhà cho năm mới, chắc chắn những người yêu thích bar cũng muốn mua tai nghe không dây Bluetoooth, dòng sản phẩm tai nghe là xu hướng âm thanh di động nổi bật nhất. năm gần đây.

Trong bài viết này, VnReview muốn gửi cho bạn đọc 6 mẫu tai nghe không dây Bluetooth mà chúng tôi cho là đáng mua nhất tại thời điểm này. Tuy nhiên, giá của chúng có thể hơi cao đối với một số người dùng.

Sony WI-1000XM2 (Giá niêm yết: 6,99 triệu đồng)

Sony WI-1000XM2 là tai nghe không dây có dây đeo, chống ồn, thuộc dòng 1000X được Sony Việt Nam ra mắt vào cuối năm 2019. Giống như model WI-1000X, Sony cung cấp mức giá cao hơn so với dòng tai nghe không dây hoàn chỉnh. Đầy đủ WF-1000XM3. Lý do là vì Sony đã đưa công nghệ âm thanh và phần cứng âm thanh tốt nhất có thể trong tầm giá dưới 10 triệu vào chiếc tai nghe này.

WI-1000XM2 được Hi-Res Audio Wireless chứng nhận nhờ công nghệ âm thanh không dây tiên tiến LDAC tích hợp, cung cấp chất lượng truyền lên tới 990kbps, cao gấp 3 lần so với chuẩn SBC tiêu chuẩn và tốt hơn. rất nhiều tiêu chuẩn AAC trên AirPods. Thậm chí tốt hơn, LDAC thậm chí còn tốt hơn so với chuẩn AptX-HD của Qualcomm, chỉ cho phép truyền tối đa 576kbps.

Bên cạnh đó, thay vì chỉ được trang bị Trình điều khiển động như tai nghe thông thường, WI-1000XM2 được trang bị 2 trình điều khiển (trình điều khiển) khác nhau bao gồm 1 Trình điều khiển 9mm động và 1 Trình điều khiển BA cao cấp. Có thể công ty sử dụng Trình điều khiển động để đạt toàn bộ phạm vi trong khi Trình điều khiển BA sẽ xử lý dải cao, tận dụng các thế mạnh âm trầm của Trình điều khiển động và cường độ âm thanh cao của Trình điều khiển BA, cung cấp nhiều hơn chất lượng âm thanh toàn diện.

WI-1000XM2 cũng hỗ trợ định dạng nhạc chất lượng cao mới, 360 Reality Audio, do chính Sony phát triển. Loại nhạc này tạo không gian 3D tốt hơn nhiều, mang trải nghiệm âm nhạc qua tai nghe gần hơn với loa hoặc hệ thống âm thanh vòm đa kênh. Ứng dụng hỗ trợ của tai nghe cho phép bạn quét hình dạng tai của mình để tối ưu hóa chất lượng âm thanh cho Âm thanh thực tế 360.

Giống như WF-1000XM3, Sony WI-1000XM2 được trang bị cảm biến tiếng ồn kép và bộ xử lý QN1 khử tiếng ồn tương tự WI-1000XM2, cung cấp chất lượng khử tiếng ồn tốt nhất trên thế giới hiện nay khi loại bỏ tiếng ồn. tiếng ồn như giọng nói hoặc tiếng ồn khác thay vì chỉ loại bỏ tiếng ồn giao thông như bình thường. Tai nghe cũng được trang bị cảm biến áp suất để tối ưu hóa chất lượng âm thanh cũng như chất lượng khử tiếng ồn trên tàu. Tất cả những điều này mang đến không gian trải nghiệm âm nhạc trọn vẹn nhất cho người dùng ở bất cứ đâu, ngay cả môi trường ồn ào nhất như trên máy bay. Ngoài ra, WI-1000XM2 có thể tự động phát hiện các hoạt động của người dùng để cung cấp chế độ chống ồn phù hợp nhất.

Nhờ chất lượng phần cứng âm thanh vượt trội, WI-1000XM2 mang đến chất lượng âm thanh ấn tượng giống Sony. Âm bass tròn sâu, đầy và mạnh mẽ như người ta luôn nghĩ đến khi nói đến các sản phẩm âm thanh của Sony. Trình điều khiển BA cao cấp mang lại độ chính xác và chi tiết cho dải tần cao, độ rõ và độ sắc nét của loại trình điều khiển này được hiển thị rõ ràng, mặc dù phổ âm thanh vẫn có xu hướng an toàn. Dải trung của tai nghe này cũng có độ mượt biểu cảm tốt. Nhìn chung, WI-1000XM2 có thể được đánh giá là một trong những tai nghe nhét tai không dây chống ồn tốt nhất trong tầm giá dưới 10 triệu đồng.

Khi được sử dụng không dây và bật chức năng khử tiếng ồn WI-1000XM2 có thời lượng pin lên tới 10 giờ và có thể sạc nhanh 10 phút để nghe 80 phút.

Apple Airpods Pro (giá niêm yết 6,79 triệu đồng)

Không cần nói quá nhiều về mẫu Airpods Pro, đây cũng là một sản phẩm đã tạo ra một cơn sốt và sự quan tâm toàn cầu. Apple đã khẳng định vị thế của mình trong thế giới tai nghe không dây thực sự khi cung cấp một tai nghe không dây hoàn toàn ở dạng tai với khả năng chống ồn tương tự như WF-1000XM3.

Airpods Pro có kích thước tai nghe và hộp sạc nhỏ gọn, trong khi vẫn có thời gian nghe liên tục 4,5 giờ và tổng cộng lên đến 24 giờ khi sử dụng với hộp sạc. Tai nghe này tương thích cao với các thiết bị của Apple, rất dễ điều khiển và kết nối. Tính năng khử tiếng ồn của AirPods Pro cũng rất ấn tượng khi chất lượng gần như tương đương với Sony WF-1000XM3.

AirPods Pro có thiết kế ống cách âm đặc biệt và được trang bị hệ thống van khí nên cảm giác rất tốt khi đeo, gần như thoáng mát và thoải mái như tai nghe Earbud. Tai nghe cũng có chất lượng âm thanh tương đối cân bằng, chi tiết, đều đặn trong dải âm sắc, âm cao tốt và dải bass được nâng cấp từ AirPods 2.

Sony WF-1000XM3 (giá công bố 5,49 triệu đồng)

Sony WF-1000XM3 là một tai nghe không dây thực sự quá nổi tiếng và quen thuộc với những người đam mê công nghệ và âm thanh di động. Kể từ khi ra mắt vào tháng 7 năm 2019, chiếc tai nghe này đã tạo nên một cơn sốt khi được quan tâm trên tất cả các tờ báo cũng như các diễn đàn công nghệ, diễn đàn âm thanh tại Việt Nam và trên thế giới.

Đây là một tai nghe không dây thực sự được nâng cấp từ model 1000X trước đó đã rất thành công về chất lượng âm thanh. Bên cạnh việc kế thừa chất lượng âm thanh, WF-1000XM3 đã khắc phục chất lượng kết nối được coi là nhược điểm của model tiền nhiệm. Tai nghe này sử dụng công nghệ Bluetooth mới cho phép truyền âm thanh từ điện thoại sang cả hai tai thay vì sử dụng cơ chế tai chính để nhận tín hiệu và sau đó truyền chúng sang tai phụ. Do đó, độ trễ cũng như chất lượng kết nối của WF-1000XM3 đã rất ổn định và giảm độ trễ.

Một tính năng đặc biệt khác là tai nghe WF-1000XM3 là nền tảng cho việc sử dụng công nghệ khử tiếng ồn trên tai nghe không dây thực sự cao cấp. Cho đến nay, WF-1000XM3 được đánh giá là một trong những tai nghe không dây thực sự chống ồn tốt nhất hiện nay. Tính năng này cực kỳ hiệu quả nếu bạn sử dụng đôi tai của mình trong môi trường ồn ào như trên máy bay, trên tàu, trên đường, … Không gian âm nhạc của bạn sẽ trở nên hoàn thiện hơn rất nhiều trong khi hầu hết mọi tiếng ồn từ môi trường đều bị loại bỏ.

WF-1000XM3 cũng ghi điểm khi có âm thanh khá cân bằng, chi tiết, âm trầm chất lượng từ một sản phẩm của Sony cùng với âm trường thoáng đãng. Tai nghe cũng có thể nghe liên tục đến 6 giờ và nếu được sử dụng với hộp sạc có thể được sử dụng trong tối đa 24 giờ.

Động lực Sennheiser TWS (Giá tham khảo: 6,99 triệu đồng – 8,99 triệu đồng)

Sennheiser Momentum TWS là tai nghe không dây hoàn toàn đầu tiên của nhà sản xuất tai nghe hàng đầu tại Đức. Tai nghe có thiết kế sang trọng với các vòng xoáy kim loại trên bề mặt tai nghe và hộp sạc được bọc bằng vải. Một tính năng đặc biệt là Momentum TWS sử dụng cùng trình điều khiển trình điều khiển của mô hình Sennheiser IE800 có giá lên tới 20 triệu đồng. Cùng với đó, tai nghe này hỗ trợ codec aptX và aptX Low Latency, có chất lượng truyền cao hơn bình thường nhưng kém hơn so với tiêu chuẩn LDAC của Sony.

Phần cứng trên giúp Momentum TWS mang đến chất lượng âm thanh mà audiophile được coi là hàng đầu trong các mô hình không dây thực sự hiện nay. Tai nghe này có âm thanh đặc trưng của Sennheiser mượt mà, ấm áp, giàu cảm xúc, âm trầm sâu, đầy đủ nhưng vẫn rất chính xác và kỹ thuật.

Động lượng TWS có thời lượng pin 4 giờ liên tục và có thể được sử dụng thêm 8 giờ nếu được sử dụng với bộ sạc.

Sony WH-1000XM3 (Giá niêm yết: 8,05 triệu đồng)

Lại một tai nghe của Sony và cũng thuộc dòng sản phẩm 1000X. Sony WH-1000XM3 tiếp tục được trang bị công nghệ khử tiếng ồn chủ động với cùng bộ xử lý QN1 khử tiếng ồn HD WI-1000XM2 cung cấp khả năng chống ồn mạnh, loại bỏ nhiều loại tiếng ồn phổ biến bao gồm cả giọng nói thay vì chỉ loại bỏ tiếng ồn giao thông như các tai nghe khác.

WH-1000XM3 cũng được chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng cao Hi-Res Audio nhờ bộ giải mã LDAC tích hợp và trình điều khiển màng loa polymer tinh thể lỏng (LCP) 40mm. Tai nghe cũng có khả năng tự động phát hiện trạng thái hoạt động của người dùng để cung cấp các chế độ khử tiếng ồn phù hợp. Ví dụ: nếu bạn đang ngồi trong một môi trường yên tĩnh, đôi tai của bạn sẽ hạ thấp chế độ giảm tiếng ồn hoặc khi bạn ở sân bay, bạn có thể chọn chế độ âm nhạc nhưng bạn vẫn có thể nghe thấy tin nhắn từ loa.

WH-1000XM3 có chất lượng âm thanh rất kỹ thuật và cân bằng, mặc dù đây không phải là dòng sản phẩm định hướng audiophile. Chất lượng âm thanh của mẫu tai nghe khá đều đặn ở cả 3 dải trong khi vẫn phát ra âm trầm. Âm trường của WH-1000XM3 có độ thông thoáng tốt mặc dù đây là tai nghe chống ồn.

Khi nói đến thời lượng pin của WH-1000XM3, bạn sẽ ngạc nhiên vì đôi tai này có thể nghe tới 30 giờ liên tục. Ngay cả khi bạn sạc nhanh tai nghe này trong 10 phút, bạn có thể nghe tới 5 giờ. Một tuổi thọ pin rất ấn tượng.

Sennheiser Momentum Wireless 3 (giá tham khảo: 10,99 triệu đồng)

Loại tai nghe trùm đầu không dây fullsize này là sản phẩm chủ lực mới nhất của công ty âm thanh Đức. Momentum Wireless 3 vừa xuất hiện trên thị trường gần đây nhưng cũng nhận được nhiều sự chú ý từ những người đam mê âm thanh.

Tai nghe được trang bị công nghệ khử tiếng ồn chủ động, cung cấp khả năng khử tiếng ồn gần tương đương với Sony WH-1000XM3. Công nghệ truyền dẫn không dây cũng có sẵn là aptX và aptX-LL, tương tự như tai nghe không dây hoàn toàn của công ty. Momentum Wireless 3 có thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại và cao cấp. Đệm tai được làm bằng da cho độ bền và độ thoải mái cao.

Tai nghe này có chất lượng âm thanh ấm, dải bass tốt, dải mid ngọt ngào và dải treb phong phú nhưng vẫn rất mượt mà. Thời lượng pin của tai nghe có thể lên tới 17 giờ. Tai nghe được bảo hành 2 năm thay vì 1 năm như các thương hiệu khác.

NHM